วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

อย่าประมาทกับราคา สระ ว่า ย น้ํา สํา เร็ จ รูป



สีทองระยิบระยับ งดงามสุดจะบรรยาย น่าเสียดายที่ไม่มีใครมีกะจิตกะใจ จะชมกันสักคน
ทั้งห้าสาวต่างออกแรงเหนื่อยเปล่าโดยไม่มีผลลัพธ์อะไรกันมา ทั้งวัน ท้องก็พากันร้องประท้วงด้งจ๊อกๆ ตอนมื้อเที่ยงก็กินกันแบบลวกๆ ไปมื้อหนึ่งแล้ว ยังไงมื้อเย็นนื่ไม่มีทางยอมกินแบบลวกๆ อีกเด็ดขาด ทุก คเนจึงพากันเตรียมตัวกลับเมือง
เนื่องจากยังกำราบชานมไข่มุกไม่ได้ ทุกคนจึงได้แต่เดินเท้ากลับ หนาน๓!บเหิเงฉิงยกซานมไข่มุกขึ้นหามอีกครั้ง ส่วนสามสาวชาแยกย้าย เดินอยู่ข้าง ๆ ต่างก็เดินกลับ ราคาสระว่ายน้ําในบ้าน โดยพกพาความรู้สึกเสียดายติดตัวกลับไปด้วย
ระหว่างที่เดินเลียบไปตามชายหาด อยู่ๆ ชาทุ้ยหยวนพุทราแดง ก็ชี๋ไปที่ทะเลแล้วพูดว่า
“อี๋, ฉิง พวกเธอว่านกนางนวลพวกนั้นเอามาทำให้เชื่องไดไหม
น่ะ ?”
ตอนแรกชากุหลาบกับชาอูหลงเข้มจัดต่างก็ทำทำสงสัย แต่พอ ลองคิดดูดีๆ แล้ว นัยน์ตาก็เปล่งประกายวาววับท้นที และพากันรอคอย คำตอบอย่างกระตือรีอรัน
คำถามนี้ทำเอาสองสาวชักอึ้าอึ้งเพราะก็ไม่ทราบเช่นกัน แต่ นับตั้งแต่ได้รู้จักกับเฉินเฟิงเป็นด้นมา เวลาได้ยินเรื่องการลองผิดลองถูก ทำโน่นทำนี้'ของเฉินเหิเงที'ไร พวกเธอมักจะรู้สึก ราคาสระว่ายน้ําสําเร็จรูปขนาดเล็ก ได้เป็ดหูเปิดตาทุกครั้ง และ แน่นอนว่าในรานะที่เป็นสมาชิกสมาพันธ์เฟิง แถมยังมีสมดบันทึกฉบับ คัดลอกจากสมุดบันทึกที่เฉินเพีงเป็นคนจดเองกับมือ ทำให้พวกเธอ พลอยได้รับการแพร่เชื้อนิสัยอยากรู้อยากลองไปด้วย ด้งนั้นทั้งห้าสาวจึง พากันชะงักเท้า แล้วเริ่มลงมือจับนกนางนวลกันตรงชายหาดนั้นเอง
เพียงแต่การมีความคิดอยากจะเลียนแบบเฉินเพิเงนั้นมันก็น่า ชื่นชมอยู่หรอก ทว่าการลองผิดลองถูกนั้นจำเป็นต้องมีไหวพริบกับโชค เป็นองค์ประกอบอยู่บ้างเหมือนกัน ราคา สระ ว่า ย น้ํา สํา เร็ จ รูป นกนางนวลน่ะมันมีปีก จึงไม่มีทาง บินลงมาให้ผู้เล่นจับอย่างว่าง่ายอยู่แล้ว หลังจากที่สามสาวพยายามกัน อยู่พักใหญ่ ผลลัพธ์ที่ได้กลับไม่ค่อยจะน่าพอใจนัก
ชาทุ้ยหยวนพุทราแดงจับได้เยอะที่สุด โดยสามารถเชิญนก นางนวลลงมาจากท้องฟ้าได้ทั้งหมด 5 ตัว เพียงแต่...ถ้าคิดจะทำให้นก นางนวลพวกนี้กลายมาเป็นสัตว์เลี้ยงละก็ เธอคงต้องไปเรียนวิชาชุบชีวิต ให้สำเร็จเสียก่อน เพราะทั้ง 5 ตัวมีแต่ลูกศรปักอยู่เต็มไปหมด ถึงได้ร่วง ตกลงทะเลให้เธอจับอย่างแสนจะไม่ยินยอมพร้อมใจ
ชากุหลาบเองก็พยายามขันแข็งเซ่นกัน ราคาสระว่ายน้ําสําเร็จรูป pantip เธอจับได้ทั้งลิ้น 3 ตัว เพียงแต่นกนางนวลที่ตกลงมาถึงมือเธอได้พร้อมใจกันเปลี่ยนสัญชาติจาก นกนางนวลสีขาวกลายเป็นอีกาดำเป็นตอตะโกกันหมดนี่สิ!
ก็ใครใชิให้นอกจากเวทมนตร์ธาตุไฟแล้ว เธอตันทำอะไรอย่าง อื่นไม่เป็นเลยกันเล่า ? และแน่นอนละว่านกนางนวลที่เธอจับได้ก็ไม่มี วาสนาได้เป็นสัตว์เลี้ยงของเธอเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น