วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2559

บทความเกี่ยวกับการเลือก สระว่ายน้ำสำเร็จรูป



เล่นเฉินเพิเงปฏิบัติตามเงื่อนไขลุล่วง ได้เลื่อนระดับทักษะ ลื่อสารของนักtเกสัตว์ เลื่อนเป็นระดับที่ 3 สัตว์ที่เลี้ยงจะปีสติปัญญาโดย อัตโนมัติ’’
เฉินเฟิงตกตะลึง “แจ๊ค ประหลาดเกินไปแล้ว! ป้อนอาหารแล้ว สระว่ายน้ำสำเร็จรูป ได้เลื่อนระตับยังพอว่า กระทั่งตั้งชื่อก็ได้เลื่อนระตับด้วยเรอะ? ชักงงแล้วมันก็เท่ไม่เบาจริงๆ เสียด้วย” ทันใดนั้นได้มีเสียงผู้ชายดังขึ้นว่า
“เจ้านาย คำถามที่ 1 ป้อนอาหารไม่สามารถเลื่อนระดับได้คำถาม ที่ 2 เงื่อนไขในการเลื่อนระดับมีดังนี้ : ครั้งที่ 1 การได้รับทักษะ เงื่อนไข ที่ดัองการคือ ‘กิริยาอาการที่กระทำทำให้สัตว์เลี้ยงมีปฏิกิริยาตอบรับได้’ ซวงเว่ยวิ่งเข้ามากินอาหารที่เจ้านายฉีกห่อ ดังนั้นจึงตรงตามเงื่อนไข
“ครั้งที่ 2 การเลื่อนระดับทักษะ เงื่อนไขที่ต้องการคือ ‘เข้าใจ ความต้องการของสัตว์เลี้ยง และให้ในสิ่งที่สัตว์เลี้ยงต้องการ’ เจ้านาย เข้า'ใจความหมายที่ซ'วงเว่ยสื่อ และให้อาหารชวงเว่ยเพิ่มหนึ่งห่อ ดังนั้น จึงตรงตามเงื่อนไฃเช่นกัน

“ครั้งที่ 3 การเลื่อนระดับ สระ ว่า ย น้ำ สำเร็จรูป ขนาด ใหญ่ ทักษะ เงื่อนไขที่ด้องการคือ ‘สื่อสาร เงื่องใดเรื่องหนึ่งกับสัตว์เลี้ยง และบรรลุความเข้าใจร่วมกัน’ เมื่อกี้เจ้า นายได้พูดคุยกับซวงเว่ยเพื่อจะตั้งชื่อให้ สุดท้ายบรรลุความเข้าใจร่วมกัน ดังนั้นจึงตรงตามเงื่อนไขเช่นกัน”
เฉินเพิงสะดุ้งโหยง อุทานว่า “จ้าว! แกพูดได้ด้วยหรือ! แกเป็น คนปลอมตัวมา หรือเป็นคอมพิวเตอร์กันเนี่ย ?”
แต่1ช'วงเว่ย'โม่ตอบ เฉินเพิงตกตะลึงตาค้างไปพักใหญ่ เพราะแน่ใจ i ไเมื่อกี้1โม่,ได้'หูฝาด จึงลองถาม1ซํ้าอีกครั้ง
“ซางเว่ย นายพูดได้หรือเปล่า? นาย ร้าน สระ ว่า ย น้ำ สำเร็จรูป ราคา เป็นคนปลอมตัวมา หรือเป็น คอมพิวเตอร์กันน่ะ?”
ซวงเว่ยพูดว่า “เจ้านาย คำถามที่ 1 พูดได้ แต่มีแต่เจ้านายเท่านั้น ที่ได้ยิน คำถามที่ 2 ไม่ใช่ คำถามที่ 3 ใช่”

เฉินเพิงตะลึงอีกเป็นครู่ ค่อยพูดว่า
ซวงเว่ย นายคิดเองได้หรือเปล่า? แล้วม้าลมกรดเป็นเหมือนนาย กันทุกตัวหรือเปล่า?”
ผ่านไปครู่ใหญ่ซวงเว่ยค่อยตอบว่า
“เจ้านาย ซวงเว่ยไม่สามารถเข้าใจความหมายของคำว่า ‘คิด’ ไม่มี คำนี้อยู่ในคลังข้อมูล จึงไม่สามารถตอบคำถามได้ ขาย สระ ว่า ย น้ำ สำเร็จรูป ราคา คำถามที่ 2 ไม่ใช่! ใน คลังข้อมูลระบุว่า มีแต่ผู้เล่นที่มีทักษะสื่อสารระดับที่ 3 เท่านั้นถึงจะ สามารถมีสัตว์เลี้ยงที่เป็นแบบซวงเว่ยได้”

เฉินเพิงตะลึงจ้องซวงเว่ยอยู่พักใหญ่ คิดในใจว่า “ดูท่า1ซ-วงเว่ย ไม่ได้คิดเองเป็นจริงๆ แต่แค่ที่โปรแกรมคอมพิวเตอร์สามารถทำได้ถึง ขนาดนี้ก็ร้ายกาจไม่ใช่เล่นมีสัตว์เลี้ยงที่พูดได้แบบนี้ ต่อไปก็ไม่ต้อง กลัวว่าจะเซ็งละ ไม่รู้ว่าถามอะไรแล้วชวงเว่ยจะรู้ไป สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ไฟเบอร์กลาส ราคา ทุกเรื่องหรือเปล่านะ ถ้าใช่ก็เจ้งไปเลย !”
คิดแล้วก็ลงมือทำทันที หลังจากลองถามอยู่พักใหญ่ก็ได้ทราบว่า หากต้องการให้ชวงเว่ยตอบ ก็ต้องเพิ่มคำว่า “ซวงเว่ย” ไว้หน้าคำถาม ไม่อย่างนั้นชวงเว่ยจะไร้ปฏิกิริยา และนอกจากปัญหาเกี่ยวกับนักแกสัตว์ และสัตว์เลี้ยงแล้ว ชวงเว่ยจะตอบแต่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น